Ths.Trần Thị Ngọc Hạnh

 

GIỚI THIỆU VỀ THẠC SĨ TRẦN THỊ NGỌC HẠNH

 

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • MBA - Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh – Trường Đại Học Kinh Tế & Tài Chính HCM
  • Mini MBA – Học viện The Oxford Centre For Leadership – United Kingdom
  • Cử nhân Tiếng Anh – Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn - HCM
  • Chứng chỉ Giảng viên đào tạo Quốc tế (Master Train The Trainer) - WISC – chương trình Quản trị kinh doanh - Ascendo Academy tại Singapore.
  • Chứng chỉ Giảng viên đào tạo Quốc tế (Master Train The Trainer) - WISC – chương trình Quản trị hiệu suất làm việc - Ascendo Academy tại Singapore.
  • Chứng chỉ Giảng viên đào tạo Quốc tế (Master Train The Trainer) - WISC – chương trình Tư duy Sáng tạo – Thiết kế & Tư duy Sáng tạo – Thiết kế cho Truyền thông tiếp thị số - Ascendo Academy tại Singapore.
  • Chứng chỉ Giảng viên đào tạo – Train The Trainer - Leadership & Management Institute tại Thailand.
  • Chứng chỉ Nghiệp vụ Sư phạm Giảng dạy Đại Học do ĐH Saigon cấp.
  • Chứng chỉ Chuyên viên ISO & kiểm soát ISO 9001:2015 - TDC Consultant Co.,Ltd.

 

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

2/2017 – nay:

Làm giảng viên/ chuyên gia tư vấn/ đào tạo/ huấn luyện inhouse tại các Doanh

nghiệp, tập đoàn, các trung tâm đào tạo, các Học viện, trường ĐH, Hiệp hội, các tổ chức giáo

dục,…trong và ngoài nước.

Kinh nghiệm dẫn dắt – speaker – moderator các hội thảo về Xây dựng hệ thống kinh doanh; Phát triển nguồn nhân lực; Quản trị và khởi nghiệp;

Chuyên gia tư vấn – huấn luyện & đào tạo doanh nghiệp tại MBM Co., Ltd

Cố vấn chuyên môn tại Agape Co.,Ltd

Tư vấn & triển khai thực thi xây dựng hệ thống, kênh phân phối, văn hóa học tập, hệ thống đào

tạo nội bộ, VHDN, tái cấu trúc DN

8/2018 – 10/2019: CEO tại Vinh Tri JSC.

2/2017 – 8/2018: Giám đốc điều hành tại Icon Art & Design Co., Ltd

3/2015 – 2/2017: Phó Giám đốc điều hành tại Flexo Graphic Co.,Ltd – Tập đoàn Thái Lan &

Malaysia

5/2009 – 3/2015: HR Manager, Sales Manager, Customer Service Manager, Trợ lý điều hành tại CE Co., LTD

12/2002 – 5/2009: Phụ trách Truyền thông – Đối ngoại – Marketing – Quan hệ & Chăm sóc

Khách hàng – Đối ngoại tại Coca-Cola Co.,LTD

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO – HUẤN LUYỆN

Kỹ năng Giao tiếp chuyên nghiệp & hiệu quả (từ cơ bản – nâng cao)

Nâng cao năng lực quản lý toàn diện dành cho đội ngũ Quản lý các cấp

Kỹ năng Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Kỹ năng Tư vấn bán hàng cho B2B & B2C

Kỹ năng tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Kỹ năng Xây dựng Dịch vụ khách hàng và hành trình trải nghiệm khách hàng

Kỹ năng Thuyết trình chuyên nghiệp

Quản trị và dẫn dắt sự thay đổi

Kỹ năng Làm việc chuyên nghiệp và kiểm soát hiệu suất làm việc hiệu quả

Kỹ năng Xây dựng hình ảnh và phong cách cá nhân chuyên nghiệp và thanh lịch.

Kỹ năng giải quyết vấn đề & ra quyết định

Kỹ năng Tạo động lực và truyền cảm hứng

Kỹ năng Làm việc nhóm hiệu quả

Kỹ năng Đàm phán – thương lượng

Tư duy tích cực

Tư duy đột phá - kiến tạo thành công

Train The Trainer

Kỹ năng huấn luyện & dẫn dắt nhân viên

Kỹ năng Quản trị nhân sự & xây dựng VHDN

Kỹ năng Lập kế hoạch và báo cáo hiệu quả

Kỹ năng Thư ký & quản trị hành chính văn phòng

Kỹ năng Phỏng vấn và tuyển dụng hiệu quả

Cùng một số kỹ năng chuyên biệt khác,…

10.7781144,106.683374
1